Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Mạc Khoa nói xấu vợ khi chưa đạt vinh quang

(Alotin.com) - “Vợ em ghen như xe dzem (dream) không nổ, như Phật Tổ mổ ruột thừa, như cái bừa bị mất răng, như Đường Tăng đi xe máy giữa đường quốc lộ mà không có chỗ đổ…”







Từng gây được tiếng vang trong chương trình “Thách Thức Danh Hài” mùa đầu tiên, mới đây nhất, Mạc Khoa đã tái xuất trước công chúng trong video “nói xấu zdợ” và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.



Tham gia chương trình “Thách Thức Danh Hài”, chàng trai người Hải Dương với “cấu tạo cơ mặt” đặc biệt cùng tài diễn nói văn vần giống nghệ sĩ Chiến Thắng, anh đã chinh phục hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương, ra về với giải thưởng 40 triệu đồng.



Có thể thấy, nhờ vào giọng nói hài hước và sự thông minh trong cách xây dựng câu chuyện, Mạc Khoa lại một lần nữa khẳng định tài năng của mình trong màn độc thoại “nói xấu zdợ” bá đạo. Trong clip, Mạc Khoa đã thể hiện nỗi ám ảnh sợ vợ với “mỹ nhân người Thái” Happy Polla.



Cụ thể, anh chàng liên tục có những câu kể tội, chê vợ từ ngoại hình đến tính cách như: “Một em hãi nhất vợ lắm mồm, hai em hãi vợ dỗi, ba em hãi vợ đánh, bốn em hãi đến vợ hay ghen…”, “Người ta dỗi thì mất ăn mất ngủ, vợ em dỗi đốt tủ đốt nhà” hay “Vợ em ghen như xe dzem (dream) không nổ, như Phật Tổ mổ ruột thừa, như cái bừa bị mất răng, như Đường Tăng đi xe máy giữa đường quốc lộ mà không có chỗ đổ…” khiến người xem không nhin được cười.”



Điểm đặc biệt là khi đang “thao thao bất tuyệt” bêu riếu thì bất chợt Mạc Khoa nhận được điện thoại của vợ, anh liền lập tức trở nên khép nép và vội vàng quy củ, tức tốc chạy về theo lệnh Happy Polla, nhân vật được lồng tiếng bởi người bạn diễn ăn ý Lê Trang.



Chia sẻ về thành công của mình sau “Thách Thức Danh Hài” mùa thứ nhất, Mạc Khoa cho biết chương trình là bước đệm để anh tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn hài của bản thân. Sắp tới, Mạc Khoa sẽ tái diễn người hâm mộ trong “Thách Thức Danh Hài 2” cùng một người bạn diễn đồng hành đặc biệt đã từng “gây sóng gió” của mùa trước trong đêm galaThử Thách Cực Độ của chương trình!



Được biết, video clip này nằm trong chuỗi các clip đặc biệt ban tổ chức chương trình “Thách Thức Danh Hài” dành tặng quý khán giả nhân dịp khởi động đợt tuyển sinh mùa thứ 2. Với sự tham gia của những nhân vật “đình đám” trong mùa thứ nhất và được công chiếu định kỳ vào thứ 4 hàng tuần trên trang Youtube chính thức của “Thách Thức Danh Hài”.

Vòng sơ tuyển sẽ trực tiếp diễn ra tại 5 thành phố: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Nội từ ngày 2/8/2015 đến ngày 23/8/2015.



Thông tin chi tiết về chương trình, khán giả vui lòng truy cập website www.thachthucdanhhai.com hoặc fanpage:www.facebook.com/thachthucdanhhai.

Chương trình do công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân phối hợp sản xuất với Đài truyền hình TP.HCM cùng sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, được phát sóng vào 20g00 tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 1/11/2015.

Kevin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Kinh Nghiệm SEO Blogspot | Kinh Doanh Ty Răng | Templates Blogspot Free |