Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Lưu Hương Giang ăn diện gợi cảm đầy cuốn hút trên ghế nóng

(Alotin.com) - Chiều 22.7, Lưu Hương Giang đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại sân khấu the voice kids chuẩn bị cho buổi ghi hình vòng Đối đầu. Bà xã Hồ Hoài Anh mặc nguyên "cây đen", khéo khoe bờ vai nuột nà, gợi cảm trước ống kính.




Thời gian qua, Lưu Hương Giang là một trong những nghệ sĩ thành công trong việc xây dựng hình ảnh thời trang thành công nhất. Gu thời trang của cô được nhiều phụ nữ yêu thích và học hỏi. Từ thời trang đường phố đến thảm đỏ tất cả đều được chuẩn bị tươm tất và chuyên nghiệp.



Bên cạnh đó, đường xẻ sâu của chiếc váy cũng giúp cô để lộ chân thon trắng nõn. Thời gian gần đây, nữ HLV The Voice Kids nhận được không ít lời khen về gu ăn mặc tinh tế, thanh lịch.



Theo tiết lộ của stylist Hoàng Ku người tư vấn thời trang cho Lưu Hương Giang thì cô là người khá kĩ tính và năm bắt xu hướng rất tốt, đặc biệt là không ngại thay đổi, trải nghiệm.



Không chỉ được đánh giá cao về thời trang của bản thân, hình ảnh của nhạc sĩ Hồ Hoài ANh cũng đẹp lên từng ngày nhờ sự tư vấn của bà xã. Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh - Cặp đôi quyền lực trên ghế nóng The Voice Kids 3 mùa liên tiếp luôn xuất hiện trong những bộ cánh tương tất và thời trang.



Mẹ Lưu Hương Giang cũng có mặt tại buổi ghi hình ủng hộ các thí sinh nhí trong team Giang Hồ.



Thời gian tới, Lưu Hương Giang đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với hình ảnh gợi cảm và đẳng cấp. Mv sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 và hứa hẹn mang nhiều bất ngờ cho khán giả.



Photo: Tiên Nguyễn
Kevin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Kinh Nghiệm SEO Blogspot | Kinh Doanh Ty Răng | Templates Blogspot Free |