Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Người mẫu Oanh Yến đang hạnh phúc trong tình yêu mới

(Alotin.com) - Có vẻ sau mối tình 3 năm với người đàn ông bí mật Việt Kiều và trái ngọt là cậu bé trai Henry ngộ nghĩnh, Oanh Yến đã tìm được hạnh phúc mới của đời mình dù đã là bà mẹ một con.




Oanh Yến vốn là gương mặt nổi trội và có nhiều tiềm năng với nghệ thuật khi được lọt vào top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Nhưng thật bất ngờ sau đó, cô nàng im ắng hẳn và lặng lẽ hạ sinh một cậu bé trai kháu khỉnh Henry, cùng với sự quay trở lại nghệ thuật đầy ấn tượng khi tham gia phim điện ảnh mới mang tên 'Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc' và thông tin về Ba cậu con trai kháu khỉnh Henry mãi mãi là một ẩn số. 



Nhưng cô cũng chia sẻ mình đã chia tay người đàn ông Việt kiều ấy vì không muốn làm xáo trộn cuộc sống trước đó của anh. 



Và bất ngờ hơn, khi mới đây, trên trang cá nhân của cô, cũng như bạn bè của Oanh Yến luôn có những hình ảnh cô chụp cùng với một người đàn ông với những hành động khá tình cảm cùng với những lời yêu thương hạnh phúc. 



Khi liên lạc với Oanh Yến, ban đầu cô còn ngại ngùng việc chia sẻ, nhưng sau đó cô đã mở lòng hơn và xác nhận đó là người đang làm trái tim cô hạnh phúc và cảm thấy bình an. Người yêu cô là doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân - chủ công ty Sen Việt SG- là công ty chuyên tổ chức sự kiện, cũng như sản xuất phim ảnh, và có khá nhiều hoạt động thiện nguyện, như Mùa hè xanh vừa rồi và cô cũng là đại sứ của công ty người yêu. 



Phim điện ảnh mới mang tên 'Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc' mà cô đang tham gia, do công ty của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phối hợp cùng Sen Việt SG sản xuất. Được biết cuối năm nay cô cùng người yêu mình sẽ ra mắt một dự án phim điện ảnh mang tên , hiện tại cả hai đang tất bật cho khâu casting diễn viên và chuẩn bị giới thiệu với báo giới vào đầu tháng 8 tới . 


Bên cạnh đó Oanh Yến đang chuẩn bị tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế được tổ chức tại thủ đô Manila, Philipines.

Kevin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Kinh Nghiệm SEO Blogspot | Kinh Doanh Ty Răng | Templates Blogspot Free |