Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Thí sinh Cuộc Đua Kỳ Thú “ngoan ngoãn” tuân thủ luật chơi

(Alotin.com) - Ngay khi tập 1 lên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khán giả đón xem chương trình. Với phiên bản mới mẻ là cuộc cạnh tranh giữa người nổi tiếng và fan hâm mộ chương trình, Cuộc Đua Kỳ Thú đã cho thấy những cá tính thú vị của các đội chơi ngay trong những giờ ghi hình đầu tiên. Bên cạnh đó, tập đầu tiên cũng để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, ấn tượng từ các thí sinh, mở ra một mùa đua mới với nhiều hấp dẫn và đáng mong đợi. 




Những nỗi ám ảnh và các hành động “khó hiểu” của các tay đua trong tập đầu tiên

Trong chặng đua đầu tiên tại Quảng Ninh, ngoài những khoảnh khắc gây cấn khi các đội chơi thực hiện thử thách, tập 1 cũng để lại nhiều hình ảnh ấn tượng, hài hước và đôi phần “khó hiểu” từ các đội đua. 


Trong lúc đạp xe từ Bến tàu Tuần Châu đến Cảng tàu du lịch Bãi Cháy tại Quảng Ninh, dù đang rất vội vã, Đăng Hoàng của đội Hồng vẫn nhất quyết “bắt” Thuỳ Anh xuống xe đạp để… nhặt lại chiếc nắp chai Sting mà cô vừa đánh rơi trong sự bối rối của cô nàng đồng đội. 



Lincoln, Chí Thành của đội Xanh lá và Joo Young, Phương Ly của đội Tím đang đạp xe đi ngang qua cũng không hiểu lý do tại sao Đăng Hoàng phải dừng xe giữa đường và tại sao Thuỳ Anh phải hối hả chạy ngược trở lại tìm kiếm trên mặt đường. 



Giải thích về yêu cầu có phần oái oăm này của mình, ở cuối chặng đua, chàng diễn viên điển trai của Nhật Ký Vàng Anh cho biết: “Trong cuộc đua có qui định là các đội chơi không được xả rác, vứt rác bừa bãi làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, nếu vi phạm điều này đội chơi sẽ bị phạt tại điểm về đích. Mình và các đội chơi khác đã được phổ biến những qui định này ngay trước khi cuộc đua diễn ra nên mình hạn chế và chú ý hết mức có thể từng hành động trong khi đua để không phải bị phạt vì những chuyện nhỏ nhặt như thế. Hành động của mình khi lên sóng đúng là khó hiểu thật nhưng mình cũng vì đội mình thôi mà (cười)”.



Không chỉ riêng Đăng Hoàng, siêu mẫu Trương Nam Thành của đội Vàng, Chí Thành của đội Xanh lá và Ngọc Anh của đội Cam cũng rất chú ý đến những qui định được phổ biến ngay từ những ngày đầu tham gia training trước cuộc đua. Người xem có thể dễ dàng nhận thấy họ căn dặn rất kỹ càng các tài xế lái xe taxi không vượt đèn đỏ, đi đúng luật giao thông và đọc rất kỹ yêu cầu của mật thư trước khi bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ để tránh bị phạt ở thảm về đích. 



Trong khi đó, Băng Di và Trang Pháp của đội Nâu cũng nhiều phen làm khán giả “đặt câu hỏi” vì sự “kỹ càng” cùng một số hành động có vẻ “ngốc ngếch” của “hai cô tiên từ trên trời rơi xuống” này. Ở lộ trình đầu tiên, khi đặt chân đến Cảng tàu du lịch Bãi Cháy, Trang Pháp chuẩn bị xé mật thư thì bị cô bạn thân nhanh chóng la lớn “Bé!!!” và lấy lại cùng lời “giảng giải”: “Cái mật thư này không phải muốn mở là mở ra được. 



Cho nên phải cẩn thận” Khi cô bạn ngơ ngác “Thế á?” thì cô dõng dạc tuyên bố: “Có nghĩa là cái mật thư này tui sẽ luôn luôn là người đọc” Đến khi chèo thuyền trên Vịnh Hạ Long, Băng Di lại tiếp tục cho rằng dấu mũi tên chỉ đường chính là dấu hiệu chương trình để tìm mật thư đi tiếp. Câu chuyện cả hai “đi lạc” trên Vịnh Hạ Long cũng là một trong những câu chuyện khiến người xem buồn cười nhất ở chặng đua này. 



Tuy nhiên, Băng Di tiết lộ không phải do mình không biết luật mà là vì… quá hiểu luật nên mới thế:“Trước khi vào cuộc đua, chương trình có hoạt động training cho các đội đua, nhưng chỉ có mình Di tham gia thôi, lúc đó Trang còn ở Châu Âu chưa về kịp nên không đi cùng Di được. Khi ban tổ chức phổ biến luật chơi và các qui định thì Di ghi chép kỹ càng lắm. 



Lúc đó Di nhớ dấu mũi tên chính là dấu hiệu chương trình, thấy dấu mũi tên có nghĩa là mình đi đúng đường rồi. Và dấu hiệu chương trình là dấu mũi tên, lá cờ, thùng mật thư đấy nên Di thấy dấu mũi tên lại nghĩ là đó chính là địa điểm đặt mật thư. Chắc do Di… hiểu luật quá nên dẫn đến sự nhầm lẫn như vậy”. 



Trước khi bắt đầu chặng đua chính thức, cả 8 đội chơi đã có một buổi training về những quy định và luật chơi của Cuộc Đua Kỳ Thú. Trong buổi training này, Băng Di xuất hiện mà không có bạn đồng hành Trang Pháp nên cô nàng cho rằng trong đội, cô chính là người “nắm” rõ nhất thông tin về luật định, và nhất định không cho cô bạn thân Trang Pháp được “ý kiến” về những điều này. 



Câu nói “Đây là mật thư của đội nâu” cũng trở thành “slogan” ngay từ tập chào sân của đội nâu cùng với những khoảnh khắc đáng yêu khi cả hai dù có vẻ yếu ớt và kém lợi thế hơn hẳn các đội đua khác những vẫn vô cùng lạc quan và hài hước cũng như rất “thương yêu” nhau khi thực hiện thử thách đã khiến Băng Di và Trang Pháp trở nên nổi bật và chiếm được cảm tình từ khán giả theo dõi chương trình.



Bên cạnh đó, rút kinh nghiệm từ việc các đội đua ở 3 mùa trước chỉ vì những sơ suất nhỏ mà phải chịu phạt ở điểm về đích dẫn đến nhiều kết quả đáng tiếc, các tay đua của Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 ở chặng đầu tiên đã tỏ ra rất sợ phạm luật và nỗi ám ảnh bị phạt đã khiến các đội hết sức chú ý đến việc tuân thủ luật chơi cùng các yêu cầu trong mật thư để tránh “rủi ro” khi về đích. 



Và cả 8 đội đua của Cuộc Đua Kỳ Thú đã rất “ngoan ngoãn” trong việc ghi nhớ và thực hiện đúng nội quy trong chặng đua này và hầu hết đều an toàn khi về đích trừ hai cô nàng Song Ngư - Trúc Như của đội Xanh dương khi bất cẩn và không may đi nhầm taxi không hợp lệ và phải chịu phạt 15 phút ở điểm về đích.



Chặng đua tiếp theo tại một điểm đến chưa từng xuất hiện trong các mùa đua trước đây sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam trong tập 2 vào 21h10, thứ sáu, ngày 24/7/2015.
Kevin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Kinh Nghiệm SEO Blogspot | Kinh Doanh Ty Răng | Templates Blogspot Free |