Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Viên Thu Hoàng táo bạo với đầm dạ hội

(Alotin.com) - Nữ diễn viên khá táo bạo khi khoe vòng một với chiếc đầm gợi cảm , nhưng cũng không kém phần kiêu sa, sang trọng, và có lúc rất hồn nhiên với chiếc áo sơ mi trắng. 


Viên Hoàng Thu tuy là diễn viên mới nhưng đã đóng được khá nhiều phim như Dặm đường công lý (30 tập) của đạo diễn Trần Quang Đại, phim Đôi mắt của trái tim (ĐD: Đỗ Phú Hải), Miền xanh, Mình cưới nhau thật nhé, Người tình xứ hoa vai phượng, Hiệp sĩ đời thường, Hẻm cụt. Hiện tại, Viên Hoàng Thu vừa hoàn thành vai chính (vai Slao) trong phim truyện lịch sử Tể tướng Lưu Nhân Chú (KB: Hồ Thủy Gian, ĐD: NSƯT Đỗ Minh Tuấn, 5 tập) tại các tỉnh miền Bắc. 



Trong phim này, Slao là người tình thầm kín của Lưu Nhân Chú, danh tướng nổi tiếng thời Lam Sơn. Slao là cô gái người Thổ (Tày) được Lưu Nhân Chú cứu khỏi tay tên quan huyện Đại Từ trong hội lồng tồng, cùng tham gia nghĩa quân Lam Sơn. Cô đã bị dị ứng da, bị các côn trùng lạ cắn đến chảy máu khi đóng phim. 



Viên Hoàng Thu chia sẻ đây là bộ phim lấy của cô khá nhiều thời gian, mắt, máu , cũng như công sức đến thời điểm hiện tại. Nên cô nàng rất hy vọng bộ phim sẽ tạo tiếng vang trong nghiệp diễn của mình. 



Có lẽ vì ăn chay gần 7 năm nên cô nàng luôn giữ nét hồn nhiên, đáng yêu và đầy thánh thiện thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Kevin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Kinh Nghiệm SEO Blogspot | Kinh Doanh Ty Răng | Templates Blogspot Free |