Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Thời trang đường phố cực chất của Nathan Lee

(Alotin.com) - “Ông hoàng Opera” Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó cưỡng với phong cách trẻ trung và năng động cùng bộ sưu tập áo phông hàng hiệu đẳng cấp khi xuống phố ngày hè.




Luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, sang trọng với những bộ vest nam tính, quý phái trên sân khấu, tuy nhiên ngoài đời thường Nathan Lee lại rất đơn giản và trẻ trung. 



Nam ca sĩ điển trai thường mặc những bộ đồ khoẻ khoắn và năng động khi xuống phố. Ưa chuộng phong cách đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn đầy cuốn hút, Nathan Lee khéo léo lựa chọn những chiếc áo phông đến từ những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như: Louis Vuitton, Alexander McQueen, Roberto Cavalli, Jil Sander để tôn vinh vóc dáng chuẩn cùng phong thái của một ngôi sao. 



Sống ngay giữa trung tâm Sài Gòn trên “con đường vàng” Đồng Khởi xa hoa, người hâm mộ có thể dễ dàng bắt gặp nam ca sĩ ung dung đi bộ hay ghé quán quen uống cafe cùng bạn bè. 







Bận rộn với nhiều show diễn trong và ngoài nước cùng những dự án âm nhạc mới, Nathan Lee vẫn cùng mẹ chăm chút cho khu resort Paris Beach thơ mộng tại đảo ngọc Phú Quốc. “Ông hoàng Opera” cũng chia sẻ anh mong muốn phát triển thêm những dự án kinh doanh khách sạn tại Phú Quốc và TP.HCM trong tương lai. 

Kevin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Kinh Nghiệm SEO Blogspot | Kinh Doanh Ty Răng | Templates Blogspot Free |